Chuyên gia bật mí cách nhận biết chính xác bạn có mắc bàng quang tăng hoạt hay không?

Nếu bạn đang mắc tiểu đêm, tiểu nhiều lần nhưng đi khám thì không thấy những dấu hiệu bất thường => Đừng chủ quan, có thể bạn đã mắc bàng quang tăng hoạt. Cứ 10 người thì có tới 8 người gặp phải những rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu són. Nếu không biết chính xác nguyên nhân, chúng ta rất dễ lựa chọn sai cách chữa. Bàng quang tăng hoạt có thể nhận biết bằng những triệu chứng dưới đây. Cùng nghe chuyên gia giải thích cụ thể nhé!

Chuyên gia bật mí cách nhận biết chính xác bạn có mắc bàng quang tăng hoạt hay không? 1

1. Đa phần người mắc bàng quang tăng hoạt đi khám thường nhận kết quả…không có vấn đề gì?

Rất nhiều bệnh nhân thắc mắc: “Tại sao tôi đi tiểu rất nhiều lần, đi khám thận, bàng quang, ổ bụng nhưng lại nhận về kết quả là: Không có dấu hiệu bất thường? Tôi không biết phải chữa trị thế nào nữa”

Bàng quang tăng hoạt liên quan đến sự tổn thương về cơ năng, sự co bóp bất thường ở bàng quang, do đó các xét nghiệm thông thường khó phát hiện trực tiếp bệnh. Bệnh được chẩn đoán chính xác nhất là qua xét nghiệm Niệu động học (thường chỉ có ở những bệnh viện lớn có chuyên khoa tiết niệu).  Điều này dẫn tới những bối rối cho bệnh nhân trong việc xác minh nguyên nhân và hướng trị bệnh.

Đồng hành với chương trình “Mỗi ngày một niềm vui” trên kênh VTV3 ngày 28/04, rất nhiều thông tin hữu ích đã được Chuyên gia Hoàng Khánh Toàn chia sẻ để những ai đang có những triệu chứng khó chịu như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu són sẽ có thêm kiến thức cải thiện sức khỏe.

1. Đa phần người mắc bàng quang tăng hoạt đi khám thường nhận kết quả...không có vấn đề gì? 1
Chuyên gia Hoàng Khánh Toàn – Tư vấn bệnh tiểu đêm tiểu nhiều lần (Phát sóng ngày 18/04 trên VTV3)

Dấu hiệu điển hình của bàng quang tăng hoạt là gì?

Chính vì việc khó xác minh được những dấu hiệu bất thường sau khi siêu âm của bàng quang tăng hoạt, do đó, chuyên gia Hoàng Khánh Toàn đã chỉ ra những triệu chứng điển hình cho thấy khả năng chúng ta đang mắc hội chứng bàng quang tăng hoạt rất cao. Đó là:

  1. Tiểu đêm trên nhiều hơn 1 lần/đêm
  2. Tiểu ban ngày nhiều trên 8 lần
  3. Tiểu gấp: mắc tiểu đột ngột, cần phải đi tiểu ngay, nếu nhịn tiểu có thể bị són ra.
  4. Tiểu són không tự chủ: Tự dưng bị rò rỉ nước tiểu ra, khó nhịn tiểu lâu, dễ són khi nghe tiếng nước chảy, bị giật mình..

1. Đa phần người mắc bàng quang tăng hoạt đi khám thường nhận kết quả...không có vấn đề gì? 2

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Chuyên gia đưa ra giải pháp cải thiện hội chứng bàng quang tăng hoạt

Trước bối cảnh rất nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tràn lan với danh xưng thần dược, chuyên gia Hoàng Khánh Toàn đã đưa ra những loại thảo dược an toàn và đã có kiểm chứng cụ thể về chất lượng để người tiêu dùng có thêm thông tin lựa chọn sản phẩm uy tín, giảm tình trạng bệnh.

Chuyên gia đưa ra giải pháp cải thiện hội chứng bàng quang tăng hoạt 1

Trong hướng cải thiện bệnh, chuyên gia đặc biệt nhấn mạnh về xu hướng hỗ trợ điều trị bằng thảo dược tự nhiên nhờ ưu điểm an toàn, hiệu quả bền vững và không có tác dụng phụ với những bệnh nhân có nhiều bệnh lý nền.

Một số hoạt chất, thảo dược tiên phong trong cải thiện giảm tiểu đêm do bàng quang tăng hoạt

  • Uvarox là hoạt chất đã được cấp bằng sáng chế ở Mỹ trong cải thiện bàng quang tăng hoạt. Uvarox đã được nghiên cứu lâm sàng, cho thấy, hiệu quả giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần hiệu quả (Tiểu đêm từ 4 lần xuống 2 lần, tiểu nhiều lần từ 12 lần xuống 7,5 lần)

Một số hoạt chất, thảo dược tiên phong trong cải thiện giảm tiểu đêm do bàng quang tăng hoạt 1

  • Vispo là chiết xuất cọ lùn bằng công nghệ C02 siêu tới hạn, mang lại hàm lượng hoạt chất nhiều gấp 15 lần so với công nghệ chiết xuất thông thường. Vispo có công dụng tốt trong việc giảm kích thích co bóp bàng quang, tăng trương lực cơ sàn chậu. Vispo cũng đã được cấp bằng sáng chế Mỹ trong cải thiện bàng quang tăng hoạt hiệu quả.

Vispo từ Cọ lùn có tác dụng toàn diện tới đường tiểu dưới:

– Cải thiện tốt bàng quang tăng hoạt

– Giúp cải thiện kích thước phì đại tiền liệt tuyến

Do đó rất phù hợp với người cao tuổi là nam giới mắc kèm cả phì đại tiền liệt tuyến và bàng quang tăng hoạt

Một số hoạt chất, thảo dược tiên phong trong cải thiện giảm tiểu đêm do bàng quang tăng hoạt 2

Vispo được chiết xuất từ Cọ lùn – Loại thảo dược nổi tiếng trong cải thiện giảm tiểu đêm trong Y học Phương Tây

  • Nữ lang là thảo dược có khả năng an thần tốt, dịu thần kinh, tác dụng tốt khi bệnh nhân bị tiểu đêm khó ngủ trở lại thì thành phần nữ lang này có tác dụng cải thiện rất tốt.
  • Hạt bí đỏ cũng có tác dụng rất tốt trong khắc phục rối loạn tiểu tiện, giúp tăng cường sự dẻo dai của nhóm cơ sàn chậu nâng đỡ bàng quang.

Một số hoạt chất, thảo dược tiên phong trong cải thiện giảm tiểu đêm do bàng quang tăng hoạt 3

Các thảo dược này kết hợp với nhau giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, và tiểu không tự chủ. Vừa an toàn mà không gây tác dụng phụ. Đồng thời giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người bệnh

Vương Niệu Đan – Sản phẩm tích hợp bộ tứ thảo dược nổi bật đã được chuyên gia Hoàng Khánh Toàn đề cập

Tỷ lệ thành phần để cấu tạo cho 1 viên 900mg của Vương Niệu Đan:

UVAROX 300 mg
(Chiết xuất từ Varuna (Crateva nurvala extract), Cỏ đuôi ngựa Horsetail (Equisetum arvense extract), Ô dược (Lindera aggregata extract)
Vispo  (chiết xuất Cọ lùn – Saw Palmetto extract) 90 mg
Chiết xuất hạt bí đỏ (Pumpkin seed extract) 90 mg
Cao Nữ lang (Valeriana officinale extract) 50 mg

Vương Niệu Đan là sản phẩm được kết hợp từ nhiều thảo dược quý, như Uvarox (chiết xuất từ Varuna, Cỏ đuôi ngựa và Ô dược), Vispo (chiết xuất Cọ lùn), Chiết xuất Hạt bí đỏ và Cao Nữ lang.

Nhờ sự kết hợp khéo léo của các thảo dược, Vương Niệu Đan mang đến tác dụng tuyệt vời giúp hỗ trợ giảm kích thích bàng quang, hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ.

Vương Niệu Đan – Sản phẩm tích hợp bộ tứ thảo dược nổi bật đã được chuyên gia Hoàng Khánh Toàn đề c? 1

Vương Niệu Đan – Sản phẩm tích hợp bộ tứ thảo dược nổi bật đã được chuyên gia Hoàng Khánh Toàn đề c? 2

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan gần bạn nhất TẠI ĐÂY

HoặcBẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Vương Niệu Đan tại nhà

4 lí do nên lựa chọn Vương Niệu Đan

  1. Thành phần Uvarox được cấp bằng sáng chế ở Mỹ trong cải thiện bàng quang tăng hoạt, tiểu đêm nhiều lần.
  2. Chiết xuất Cọ lùn Vispo bằng công nghệ CO2 siêu tới hạn, có hiệu quả cao gấp 3 lần so với chiết xuất Cọ lùn thông thường
  3. Sản phẩm của Công ty dược Thái Minh – Một công ty lớn và uy tín trên thị trường, với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Khương Thảo Đan, Bình Vị Thái Minh, Tràng Phục Linh,…
  4. Vương Niệu Đan đã được chứng minh tác dụng tại Đại học Y Hà Nội

4 lí do nên lựa chọn Vương Niệu Đan 1

Mới đây, nghiên cứu tác dụng hỗ trợ điều trị bàng quang tăng hoạt của Vương Niệu Đan được công bố bởi khoa Dược lý – Đại học Y Hà Nội cho thấy tác dụng cải thiện tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu són của Vương Niệu Đan thông qua các cơ chế sau:

  • Tăng mức độ tháo rỗng, giảm áp lực bàng quang, tăng thể tích bàng quang: Điều này giúp bàng quang hạn chế co bóp quá mức từ đó giảm số lần đi tiểu đêm, tiểu nhiều. Đồng thời giúp bàng quang chứa được nhiều nước tiểu hơn mới gây phản xạ buồn tiểu => cải thiện tình trạng tiểu lắt nhắt, liên tục, một lúc lại phải đi
  • Trong quá trình nghiên cứu cho thấy, sản phẩm Vương Niệu Đan có xu hướng thể hiện tác dụng chống viêm bàng quang

Quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và công dụng không chỉ được kiểm chứng bởi những tổ chức y học uy tín mà còn được công nhận bởi hàng ngàn người bệnh.

4 lí do nên lựa chọn Vương Niệu Đan 2

Chỉ còn suất

MUA 1 LỌ TẶNG 1 HỘP

ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ Ở ĐÂY

Đã có ai dùng Vương Niệu Đan hiệu quả chưa?

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng Vương Niệu Đan và cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn tiểu tiện

Đã có ai dùng Vương Niệu Đan hiệu quả chưa? 1
Bà Cao Trường Lê – 78 tuổi (Lê Trọng Tấn, Hà Nội)
“Sau khi dùng Vương Niệu Đan, chuyện tiểu tiện của tôi đã có những chuyển biến tốt. Tôi thực sự vui mừng. Trước đây mỗi đêm tôi phải dậy đi tới 5-6 lần mà đi rất vội, giờ cải thiện tiểu đêm và giấc ngủ, tôi thực sự cảm ơn Vương Niệu Đan.”
Đã có ai dùng Vương Niệu Đan hiệu quả chưa? 2
Cô Nguyễn Thị Nga – 67 tuổi (Nha Trang, Khánh Hoà)
“Trước đây tôi tiểu đêm tới 4-5 lần, ban ngày cứ tiếng đồng hồ lại phải đi vệ sinh. Đêm tiểu nhiều mất ngủ rất mệt mỏi. Được người quen giới thiệu dùng Vương Niệu Đan, cải thiện tốt tôi rất mừng.”
Đã có ai dùng Vương Niệu Đan hiệu quả chưa? 3
Chú Lê Thế Kì – 62 tuổi (Nghi Sơn, Thanh Hoá)
“Tôi bị tiểu đêm khoảng 3-4 lần, bị tiểu són nữa, rất phiền phức. Trước đây tôi từng bị phì đại tiền liệt tuyến nhưng uống thuốc đã giảm được kích thước về bình thường, nhưng vẫn tiểu đêm rất nhiều. Biết đến Vương Niệu Đan, tôi uống là thấy cải thiện tốt tiểu són, tiểu dễ chịu thoải mái hơn.”
Đã có ai dùng Vương Niệu Đan hiệu quả chưa? 4
Chú Nguyễn Hồng Quang – 63 tuổi (Quận 7, Tp.HCM)
“Cứ đêm nào mất ngủ là tui phải dậy 4-5 lần đi tiểu, hôm nào ngủ được thì 2-3 lần. Mất ngủ là hại sức khoẻ lắm, người cứ lờ đờ mệt mỏi thôi. Tui uống Vương Niệu Đan là thấy hợp lắm nè, vì trong sản phẩm có cái cao Nữ lang. Mà cải thiện tiểu đêm tốt, giảm được nhiêu đó là tui mừng lắm rồi”

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan gần bạn nhất TẠI ĐÂY

HoặcBẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Vương Niệu Đan tại nhà

Chương trình tặng Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Chương trình tặng Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh nhân dịp Tết Quý Mão 2023 1

Chương trình cụ thể như sau:

  • Khi tích đủ 4 điểm (tương đương 1 lọ Vương Niệu Đan 80 viên hoặc 4 hộp Vương Niệu Đan 20 viên) Quý khách sẽ được tặng ngay 1 Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh trị giá 180.000 đồng.
  • Ngoài ra, khi tích đủ 12 điểm thì Quý khách sẽ được nhận phần quà quà trị giá 560.000 đồng.
  • Chương trình tích 6 điểm tặng 1 hộp vẫn diễn ra bình thường, nghĩa là nếu Quý vị tích đủ 12 điểm ngoài nhận 2 hộp Vương Niệu Đan 20 viên, Quý vị còn có cơ hội nhận phần quà 560.000 đồng
  • CHỈ ÁP DỤNG cho khách hàng tích đủ từ 4 điểm và trong khoảng thời gian diễn ra chương trình (6/12/2022 – 6/1/2023)
Để đăng ký tham gia và hiểu rõ hơn về chương trình, Quý khách vui lòng gọi điện đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800 1297

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan gần bạn nhất TẠI ĐÂY

HoặcBẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Vương Niệu Đan tại nhà

Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh – Món Quà Tết vô cùng đặc biệt

Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh là dạng túi lọc có công dụng tăng cường sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.

Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh có công dụng ngăn ngừa xơ vữa động mạch, điều hoà nhịp tim, cải thiện tuần hoàn máu, ngoài ra còn có tác dụng bảo vệ và phục hồi tế bào thần kinh, giảm mệt mỏi, căng thẳng giúp người cao tuổi ổn định huyết áp và nâng cao chất lượng cuộc sống. Quý khách có thể dùng làm trà mời khách quý trong dịp Tết Quý Mão năm nay.

Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh - Món Quà Tết vô cùng đặc biệt 1
Quà tặng Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh cho khách tích đủ 4 điểm

Giá bán Vương Niệu Đan và hướng dẫn mua Vương Niệu Đan nhận quà

Vương Niệu Đan có 2 dạng đóng gói:

  • Dạng hộp 20 viên – Giá 175.000đ/hộp
  • Dạng lọ 80 viên – Giá 618.000đ/lọ (Rẻ hơn 82.000đ so với mua dạng hộp)

Giá bán Vương Niệu Đan và hướng dẫn mua Vương Niệu Đan nhận quà 1

Để mua sản phẩm Vương Niệu Đan và tích điểm nhận quà – Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây:

Cách 1: Đặt giao hàng trực tiếp bằng cách điền đủ thông tin chính xác của người nhận vào Form đặt hàng BẤM VÀO ĐÂY

Cách 2: Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1297 (giờ hành chính) để gửi thông tin đặt hàng giao hàng tại nhà.

Cách 3: Tìm mua sản phẩm Vương Niệu Đan tại nhà thuốc gần nơi mình sinh sống nhất TẠI ĐÂY

Lưu ý: Sau khi mua Vương Niệu Đan về, quý khách cào mã tem và tích điểm. Tích điểm thành công, chúng tôi sẽ liên hệ gửi quà về tận nhà miễn phí cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Gợi ý một số combo mua Vương Niệu Đan vừa tiết kiệm, vừa được nhận quà Tết

Gợi ý một số combo mua Vương Niệu Đan vừa tiết kiệm, vừa được nhận quà Tết 1

  • Mua 1 lọ Vương Niệu Đan 80 viên giá (sẽ tích được 4 điểm) => Được tặng 1 hộp Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh
  • Mua 3 lọ Vương Niệu Đan 80 viên giá (sẽ tích được 12 điểm) => Được tặng 1 hộp quà trị giá 560.000 đồng + 2 hộp Vương Niệu Đan 20 viên (theo chương trình tích điểm thường quy)
  • Mua 1 lọ Vương Niệu Đan 80 viên + 2 hộp 20 viên (sẽ tích được 6 điểm) => Được tặng 1 hộp Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh + 1 hộp Vương Niệu Đan 20 viên (theo chương trình tích điểm thường quy)
Mọi thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1297 hoặc kết nối Zalo 0923.182.832 để được tư vấn chi tiết và cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Niệu Đan hiệu quả nhất.

*Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Cập nhật lúc: 13/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...