Thông báo thay đổi nhận diện mới trên bao bì Vương Niệu Đan dạng lọ 80 viên và dạng hộp 20 viên

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác

Vương Niệu Đan tự hào là sản phẩm tiên phong ứng dụng nghiên cứu khoa học để mang ra thị trường sản phẩm chất lượng cao nhất, giúp cho hàng triệu người bệnh mắc tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu són, tiểu gấp, tiểu không tự chủ trở lại với cuộc sống ban đầu.

Thông báo thay đổi nhận diện mới trên bao bì Vương Niệu Đan dạng lọ 80 viên và dạng hộp 20 viên 1

Thay mặt Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Vương Niệu Đan trong suốt thời gian qua.

Mới đây, Công ty Dược phẩm Thái Minh chính thức có nhận diện mới – Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh Tiên phong khoa học – chăm sóc trọn đời, Thái Minh công bố nhận diện logo mới để khẳng định vị thế và sứ mệnh của mình trong ngành Dược. Qua đó Vương Niệu Đan dạng lọ 80 viên và dạng hộp vỉ 20 viên cũng thay đổi nhằm phù hợp với nội dung, logo thương hiệu mới của công ty.

Nội dung thay đổi cụ thể như sau:

Thông báo thay đổi nhận diện mới trên bao bì Vương Niệu Đan dạng lọ 80 viên và dạng hộp 20 viên 2

Thông báo thay đổi nhận diện mới trên bao bì Vương Niệu Đan dạng lọ 80 viên và dạng hộp 20 viên 3

Bên trên là những lưu ý để Quý khách hàng và Quý đối tác nhận biết logo Thái Minh trên sản phẩm Vương Niệu Đan, sẽ chỉ có sự thay đổi về logo bên ngoài, không thay đổi về chất lượng sản phẩm bên trong. trên thị trường sẽ lưu hành 2 mẫu bao bì, mẫu bao bì cũ và mẫu bao bì mới do Công ty CP Công nghệ cao Thái Minh sản xuất, được phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh.

Công ty chúng tôi xin thông báo để Quý khách hàng, Quý đối tác được biết sự thay đổi trên.

Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Vương Niệu Đan và bệnh lý rối loạn đường tiểu dưới vui lòng liên hệ theo số tổng đài miễn cước 1800.1297 để được gặp dược sỹ tư vấn.

Rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía Quý khách hàng và Quý đối tác.

Cập nhật lúc: 13/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...