Tiểu són, tiểu không tự chủ cách chữa an toàn, hiệu quả từ chuyên gia

Theo thống kê, cứ 10 người thì có tới 4 người gặp phải tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ. Hầu hết mọi người vẫn đang quan niệm sai rằng đây là bệnh tuổi già mà không đi khám, dẫn đến bệnh ngày càng nặng thêm. Vậy làm sao để cải thiện được tiểu són an toàn, hiệu quả? Mời quý vị theo dõi chia sẻ của chuyên gia đầu ngành dưới đây nhé.

Chúng tôi đã có dịp phỏng vấn TS. BS Lê Sĩ Trung – Nguyên trưởng khoa phẫu thuật tiết niệu, bệnh viện Việt Pháp để được bác sĩ giải đáp.

Tiểu són, tiểu không tự chủ cách chữa an toàn, hiệu quả từ chuyên gia 1
TS.BS Lê Sĩ Trung – Nguyên trưởng khoa phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Việt Pháp

Thưa bác sĩ, bác sĩ có giải thích rõ hơn về bệnh tiểu són được không ạ?

Tiểu són là tình trạng bàng quang bị mất kiểm soát, khiến cho nước tiểu bị rò rỉ ra ngoài một cách không tự chủ, hiện tượng này gặp phải khi thực hiện một hành động tạo áp lực lên bàng quang như hắt hơi, ho, hoặc cười mạnh bất chợt. Ở những người nặng hơn, chỉ cần nghe tiếng nước chảy hay thậm chí không làm gì nước tiểu cũng có thể bị són quần một cách không tự chủ. 

Đây là dấu hiệu điển hình của hội chứng bàng quang tăng hoạt, gặp ở cả nam và nữ trong mọi lứa tuổi, tuy nhiên tỉ lệ gặp ở người cao tuổi cao hơn nhiều so với người trẻ và trung tuổi. Việc mắc tiểu són khiến cho người mắc cảm giác tự ti, mặc cảm, xấu hổ, ngại đi xa, … làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và công việc của người bệnh. Nếu không có giải pháp can thiệp kịp thời, bệnh sẽ ngày càng nặng hơn gây khó khăn trong việc điều trị.

Thưa bác sĩ, bác sĩ có giải thích rõ hơn về bệnh tiểu són được không ạ? 1

Bác sĩ có thể chia sẻ về các nguyên nhân mắc bệnh tiểu són được không ạ?

Hiện nay tiểu són đang được phân thành 3 loại chính, mỗi loại lại có những triệu chứng và nguyên nhân khác nhau, người bệnh có thể gặp cùng một lúc nhiều loại.

Tiểu són khi tăng áp lực trong bụng

Trường hợp này xảy ra khi áp lực trong bụng dưới đột ngột tăng lên, ví dụ như người bệnh ho, cười đột ngột hay hoạt động thể thao như nhảy dây, chạy bộ, … Bệnh chủ yếu gặp ở người mắc bàng quang tăng hoạt có cơ sàn chậu bị suy yếu.

Nguyên nhân:

– Do cơ vòng niệu đạo, cơ sàn chậu suy yếu hoặc bị tổn thương, khiến chúng không thể giữ nước tiểu một cách đầy đủ. Thường hay gặp ở phụ nữ đã qua giai đoạn sinh đẻ do cơ sàn chậu bị co giãn nhiều lần. 

Tiểu són khi tăng áp lực trong bụng 1

– Tuổi tác cao, phụ nữ tiền mãn kinh, các cơ sàn chậu và niệu đạo bị lão hoá và yếu dần. khiến cho cơ dễ dàng mở ra và cho phép nước tiểu đi ra ngoài. Thường gặp ở những người cao tuổi hoặc trung niên.

– Ở nam giới, nguyên nhân chủ yếu là do phẫu thuật tiền liệt tuyến hoặc gãy xương chậu

Són tiểu cấp kì

Biểu hiện rõ nhất là khi buồn tiểu, họ phải đi tiểu ngay lập tức, nếu không kịp sẽ són ra quần.

Nguyên nhân:

– Chủ yếu liên quan đến hội chứng bàng quang tăng hoạt (OAB). Bàng quang thường xuyên co lại báo hiệu nhu cầu đi tiểu dù chưa tích đầy nước tiểu. Tình trạng này còn được gọi là tiểu không kiểm soát

– Ngoài ra nguyên nhân đến từ việc nhiễm khuẩn hoặc tiểu đường

Són tiểu cấp kì 1
Người bị bàng quang tăng hoạt OAB thường hay đi tiểu nhiều lần và không nhịn tiểu được

Són tiểu khi đầy bàng quang

Biểu hiện là người bệnh lúc nào cũng nhỏ giọt (có thể kèm theo cảm giác buồn tiểu hoặc không).

Nguyên nhân:

– Khi có thứ gì đó chèn ép bàng quang, khiến nước tiểu bị chèn ép chảy ra ngoài. Ví dụ như phì đại tiền liệt tuyến, sỏi bàng quang, … 

– Bàng quang hoạt động kém, khiến người bệnh không có cảm giác buồn tiểu.

– Bàng quang co thắt vào những thời điểm ngẫu nhiên, khiến nước tiểu rò rỉ

Són tiểu khi đầy bàng quang 1
Phì đại tiền liệt tuyến là nguyên nhân gây bàng quang tăng hoạt, tiểu són

Thưa bác sĩ, hiện nay có những cách nào cải thiện tiểu són, bàng quang tăng hoạt an toàn ạ

Theo chia sẻ của TS. BS Lê Sĩ Trung, điều trị tiểu són cũng giống như điều trị các bệnh khác, điều trị nội khoa là quan trọng nhất.

Thưa bác sĩ, hiện nay có những cách nào cải thiện tiểu són, bàng quang tăng hoạt an toàn ạ 1

Thuốc tây trong điều trị nội khoa thì rất hay vì nó có tác dụng nhanh, tuy nhiên lại có rất nhiều tác dụng phụ như táo bón, khô miệng, mờ mắt, … ngoài ra có những nhóm thuốc tây còn gây đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Vì vậy, người bệnh thường khó kiên trì để có thể sử dụng lâu dài. Bên cạnh đấy, việc sử dụng thuốc tây rất phức tạp, người có nhiều bệnh nền thường rất khó lựa chọn trong việc sử dụng thuốc phù hợp. Việc bỏ thuốc giữa chừng có thể khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn.

Hiện nay, phương pháp cải thiện tiểu són bằng thảo dược đang là một sự lựa chọn hàng đầu. Ưu điểm của việc sử dụng thảo dược trong điều trị tiểu són, tiểu nhiều lần đó là: 

  • An toàn, không gây tác dụng phụ không mong muốn.
  • Có thể phối hợp với nhiều loại thuốc điều trị bệnh nền khác như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp, … mà không gây bất cứ một ảnh hưởng gì.

Hiện nay, có một số thảo dược nổi bật phải kể đến như:

Cao UVAROX – Giúp tăng ngưỡng chịu đựng của bàng quang, tăng khả năng nhịn tiểu

Cao UVAROX – Giúp tăng ngưỡng chịu đựng của bàng quang, tăng khả năng nhịn tiểu 1

  • Là chiết xuất gồm 3 thành phần phối hợp theo một tỷ lệ thích hợp bao gồm cao Varuna, cao Cỏ đuôi ngựa và cao Ô dược.
  • Uvarox giúp tăng sức chứa bàng quang, giúp tăng ngưỡng chứa nước tiểu trước khi bàng quang kích thích. Đồng thời tăng lưu lượng tuần hoàn mạch máu đến nuôi dưỡng vùng cơ sàn chậu, tăng trương lực cơ sàn chậu nên giúp kiểm soát tốt tiểu tiện.
  • UVAROX được cấp bằng sáng chế tại Mỹ và đặc biệt là đã nghiên cứu lâm sàng, cho hiệu quả tích cực trên bệnh nhân

VISPO – Chiết xuất Cọ lùn CO2 siêu tới hạn, có hiệu quả cao gấp 3 lần so với chiết xuất Cọ lùn thông thường 

VISPO – Chiết xuất Cọ lùn CO2 siêu tới hạn, có hiệu quả cao gấp 3 lần so với chiết xuất Cọ lùn thông thư? 1

Vốn nổi tiếng ở phương Tây, đến nay, Việt Nam có thể tận dụng trong điều trị bàng quang tăng hoạt với Cọ lùn. Vispo từ Cọ lùn được áp dụng công nghệ mới với khả năng:

  • Ức chế thụ thể muscarinic của cơ chóp bàng quang, làm giảm co thắt bàng quang. Hỗ trợ cải thiện tiểu són cấp kì, tiểu són khi đầy bàng quang, …
  • Chiết xuất Cọ lùn trong được chiết tách bằng công nghệ sử dụng CO2 siêu tới hạn, cho phép thành phẩm VISPOTM dạng dầu có chứa hàm lượng β- sitosterol (hoạt chất mang lại tác dụng chính) cao gấp 15 lần so với các chiết xuất Cọ lùn thông thường (3% so với 0,2%). Có công dụng giảm kích thước tiền liệt tuyến, giảm nhanh triệu chứng tiểu són khi đầy bàng quang và tiểu són do tăng áp lực trong bụng.
Hiện nay, Vương Niệu Đan chính là sản phẩm tích hợp 2 thành phần Uvarox và Vispo mang lại sự cộng hưởng trong điều trị tiểu đêm, tiểu nhiều lần

VISPO – Chiết xuất Cọ lùn CO2 siêu tới hạn, có hiệu quả cao gấp 3 lần so với chiết xuất Cọ lùn thông thư? 2

Vương Niệu Đan – Sản phẩm được tin dùng cho cả nam và nữ mắc tiểu són, tiểu không tự chủ, tiểu đêm, tiểu nhiều

Vương Niệu Đan là sản phẩm được kết hợp từ nhiều thảo dược quý, như VispoTM (chiết xuất Cọ lùn), Uvarox (chiết xuất từ Varuna, Cỏ đuôi ngựa và Ô dược), Chiết xuất Hạt bí đỏ và Cao Nữ lang. Nhờ sự kết hợp khéo léo của các thảo dược, Vương Niệu Đan mang đến cơ chế “3 tác động”:

Vương Niệu Đan – Sản phẩm được tin dùng cho cả nam và nữ mắc tiểu són, tiểu không tự chủ, tiểu đêm, ti? 1

Vương Niệu Đan – Sản phẩm được tin dùng cho cả nam và nữ mắc tiểu són, tiểu không tự chủ, tiểu đêm, ti? 2

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan gần bạn nhất TẠI ĐÂY

HoặcBẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Vương Niệu Đan tại nhà

Vương Niệu Đan được khuyên dùng bởi các chuyên gia tiết niệu hàng đầu

1. Bác sĩ Lê Sĩ Trung – Nguyên trưởng khoa Phẫu thuật tiết niệu – Bệnh viện Việt Pháp chia sẻ về thành phần Vispo và Uvarox trong Vương Niệu Đan

2. Bác sĩ Hồ Bá Do – Phó chủ tịch hội YHCT Việt Nam, giảng viên Cao cấp Học viện Quân Y phân tích thành phần Vispo trong Vương Niệu Đan

3. Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn – Nguyên chủ nhiệm khoa Đông Y – Viện 108 chia sẻ về cách lựa chọn sản phẩm uy tín cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần do bàng quang tăng hoạt

Đã có ai dùng Vương Niệu Đan hiệu quả chưa?

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng Vương Niệu Đan và cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn tiểu tiện chỉ sau 14 ngày (uống từ 4 hộp trở lên): Tiểu đêm chỉ còn 1-2 lần, nhịn tiểu được trên 30 phút, giảm tần suất tiểu ban ngày, ngủ ngon và khoẻ mạnh hơn.

Đã có ai dùng Vương Niệu Đan hiệu quả chưa? 1
Bà Cao Trường Lê – 78 tuổi (Lê Trọng Tấn, Hà Nội)
“Sau hai tháng dùng Vương Niệu Đan, chuyện tiểu tiện của tôi gần như ổn định. Tôi thực sự vui mừng. Trước đây mỗi đêm tôi phải dậy đi tới 5-6 lần mà đi rất vội, sau khoảng 2 tuần uống là thấy giảm xuống chỉ đi 3 lần thôi. Kiên trì uống theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất, 1 tháng là tôi thấy đi tiểu không còn gấp nữa, có lần đi chơi mà tôi có thể nhịn được 40 phút. Giờ đêm trước khi ngủ tôi đi tiểu 1 lần, phải đến 4h sáng tôi mới buồn tiểu, nhưng có thể nhịn tới sáng mới cần đi. Tôi thực sự cảm ơn Vương Niệu Đan.”
Đã có ai dùng Vương Niệu Đan hiệu quả chưa? 2
Cô Nguyễn Thị Nga – 67 tuổi (Nha Trang, Khánh Hoà)
“Trước đây tôi tiểu đêm tới 4-5 lần, ban ngày cứ tiếng đồng hồ lại phải đi vệ sinh. Tôi từng tìm rất nhiều loại sản phẩm để uống nhưng không thấy đỡ. Đêm tiểu nhiều mất ngủ rất mệt mỏi. Được người quen giới thiệu dùng Vương Niệu Đan, tôi không ngờ sau 2 tháng tôi có thể ngủ ngon giấc tới sáng mà không phải dậy đi tiểu.”
Đã có ai dùng Vương Niệu Đan hiệu quả chưa? 3
Chú Lê Thế Kì – 62 tuổi (Nghi Sơn, Thanh Hoá)
“Tôi bị tiểu đêm khoảng 3-4 lần, bị tiểu són nữa, rất phiền phức. Trước đây tôi từng bị phì đại tiền liệt tuyến nhưng uống thuốc đã giảm được kích thước về bình thường, nhưng vẫn tiểu đêm rất nhiều. Biết đến Vương Niệu Đan, tôi uống sau 4 hộp là không thấy tiểu són nữa, tiểu dễ chịu thoải mái hơn. Dùng tiếp trong 1 tháng là tiểu đêm giảm chỉ còn đi 2 lần thôi. Tôi dùng theo hướng dẫn trong 2 tháng, giờ gần như không còn són tiểu, đêm chỉ đi 1 lần.”
Đã có ai dùng Vương Niệu Đan hiệu quả chưa? 4
Chú Nguyễn Hồng Quang – 63 tuổi (Quận 7, Tp.HCM)
“Cứ đêm nào mất ngủ là tui phải dậy 4-5 lần đi tiểu, hôm nào ngủ được thì 2-3 lần. Mất ngủ là hại sức khoẻ lắm, người cứ lờ đờ mệt mỏi thôi. Tui uống Vương Niệu Đan được 1 tháng là thấy hợp lắm nè, ngủ ngon lắm vì trong sản phẩm có cái cao Nữ lang. Mà cải thiện tiểu đêm tốt, giờ chỉ đi 1 lần trong đêm thôi, mà ngủ ngon, giảm được nhiêu đó là tui mừng lắm rồi”

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan gần bạn nhất TẠI ĐÂY

HoặcBẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Vương Niệu Đan tại nhà

Vương Niệu Đan giá bán bao nhiêu 1 hộp

  • Giá bán lẻ của Vương Niệu Đan là: 175.000 VNĐ/ 1 hộp 20 viên – 618.000 VNĐ/1 lọ 80 viên (Rẻ hơn 82.000 so với dạng hộp)
  • Vương Niệu Đan còn có chương trình TÍCH ĐIÊM – Đủ 6 điểm (tương đương với 6 hộp nhỏ 20 viên) quý khách sẽ được tặng 1 hộp 20 viên miễn phí.

GỢI Ý MUA HÀNG TIẾT KIỆM: Mua 1 lọ 80 viên + 2 hộp 20 viên = 968.000đ – Vừa tiết kiệm 82.000đ vừa được tặng 1 hộp 20 viên (bằng hình thức tích điểm)

Vương Niệu Đan giá bán bao nhiêu 1 hộp 1

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu sử dụng Vương Niệu Đan

Có rất nhiều khách hàng đang chần chừ, dù biết sản phẩm tốt nhưng kinh tế khó khăn, vẫn chưa dám mua để cải thiện bệnh. Hiểu được nỗi băn khoăn này của khách hàng, VƯƠNG NIỆU ĐAN quyết định áp dụng chương trình: MUA 1 LỌ TẶNG 1 HỘP 20 VIÊN (Trị giá 175.000đ).

LƯU Ý: Chương trình ưu tiên cho khách hàng CHƯA TỪNG DÙNG SẢN PHẨM VƯƠNG NIỆU ĐAN

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu sử dụng Vương Niệu Đan 1

*Chi tiết chương trình:

  • Mua 1 lọ Vương Niệu Đan 80 viên (Giá 618.000đ) – Tặng ngay 1 hộp 20 viên (Giá 175.000đ)
  • Chỉ áp dụng khi đặt hàng trực tiếp tại Website HOẶC gọi về tổng đài 1800 1297 đặt mua
  • Áp dụng cho khách hàng chưa từng dùng Vương Niệu Đan
  • Số lượng có hạn – Chỉ 20 suất mua ưu đãi. Quý khách hãy điền thông tin vào ô đăng kí hoặc BẤM VÀO ĐÂY để đặt mua ngay

[MUA 1 TẶNG 1 VƯƠNG NIỆU ĐAN] Siêu ưu đãi số lượng có hạn! 2

Hướng dẫn cách mua Vương Niệu Đan

Để mua sản phẩm Vương Niệu Đan khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây:

Cách 1: Đặt giao hàng trực tiếp bằng cách điền đủ thông tin chính xác của người nhận vào Form đặt hàngBẤM VÀO ĐÂY

Cách 2: Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1297(giờ hành chính) để gửi thông tin đặt hàng giao hàng tại nhà.

Cách 3: Tìm mua sản phẩm Vương Niệu Đan tại nhà thuốc gần nơi mình sinh sống nhất TẠI ĐÂY

Cách sử dụng Vương Niệu Đan để đạt được hiệu quả tốt

Cách sử dụng Vương Niệu Đan để đạt được hiệu quả tốt 1

Để thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Vương Niệu Đan cải thiện tiểu đêm tốt nhất, mang lại hiệu quả bền vững, người dùng nên tuân thủ theo liệu trình. Cụ thể như sau:

  •  2-4 tuần đầu: Uống ngày 6 viên, chia 2 lần. Thời gian này cơ thể bắt đầu đáp ứng và giảm dần số lần tiểu đêm, tiểu nhiều trong ngày, tăng thời gian nhịn tiểu.
  • Khi tần suất đi tiểu đêm, tiểu nhiều cải thiện, giảm liều xuống 4 viên/ngày, chia 2 lần. Uống vào buổi sáng và buổi tối, ngay sau khi ăn.
  •  Nên dùng duy trì từ 2-3 tháng, số lần tiểu đêm sẽ giảm từ 5-6 lần chỉ còn 1-2 lần trong đêm, bệnh nhân có thể nhịn được tiểu trong 40 phút và số lần tiểu trong ngày chỉ còn 7-8 lần (2-3 tiếng mới phải đi tiểu)
  •  Nên kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, tăng cường các bài tập thể dục tốt cho cơ sàn chậu, hạn chế uống nhiều nước vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Mọi thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1297 hoặc kết nối Zalo 0923.182.832 để được tư vấn chi tiết và cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Niệu Đan hiệu quả nhất.

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan gần bạn nhất TẠI ĐÂY

HoặcBẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Vương Niệu Đan tại nhà

Cập nhật lúc: 13/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...