Vương Niệu Đan lần thứ 4 liên tiếp được đánh giá cao tại Hội nghị Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam

Đầu tháng 8 vừa qua, Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị khoa học tại khách sạn Sài Gòn Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là hội nghị thường niên, quy tụ hàng ngàn các bác sĩ đầu ngành về Tiết niệu và Thận học trên cả nước đến trao đổi, cập nhật những tiến bộ mới trong điều trị.

Hội nghị khoa học thường niên lần XVII Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam đã tổ chức thành công tốt đẹp

Hội nghị có sự tham gia của PGS.TS Lê Đình Khánh – Chủ tịch Hội Tiết Niệu – Thận Học Việt Nam, PGS.TS Trần Văn Hinh – Phó Chủ tịch Hội – Tổng thư ký Hội, PGS.TS Trần Đức – Phó Tống thư ký Hội… và hơn 1.000 bác sĩ chuyên khoa Thận – Tiết Niệu từ các bệnh viện trên cả nước và nước ngoài.

Hội nghị khoa học thường niên lần XVII Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam đã tổ chức thành công tốt đẹ 1
Hội nghị khoa học Tiết niệu – Thận Việt Nam lần thứ XVII

Hội nghị năm nay đã có rất nhiều bài báo cáo khoa học mới được công bố và đưa ra thảo luận. Đồng thời, Hội nghị còn cập nhật các phương pháp kỹ thuật mới nhất trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý Thận – Tiết niệu, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh.

Đặc biệt, một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm đó là “Phối hợp thuốc và tính an toàn trong điều trị bàng quang tăng hoạt OAB” do  PGS.TS. Trần Văn Hinh – Phó chủ tịch Hội Tiết Niệu Thận Học Việt Nam chủ toạ.

Hội nghị khoa học thường niên lần XVII Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam đã tổ chức thành công tốt đẹ 2

Theo PGS.TS. Trần Văn Hinh: “Ở Việt Nam đang có gần 20% người mắc hội chứng bàng quang tăng hoạt, và con số này đang ngày một tăng, đặc biệt ở những người cao tuổi. Mặc dù không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng căn bệnh gây rất nhiều phiền toái trong cuộc sống hằng ngày, người bệnh có thể gặp phải các chấn thương hay thậm chí là đột quỵ do đi tiểu ban đêm. Hiện nay, việc lựa chọn những phương pháp cải thiện bệnh an toàn đang được ưu tiên hàng đầu.”

Vương Niệu Đan – Sản phẩm thảo dược được các bác sĩ đánh giá cao tại hội nghị

Vương Niệu Đan là sản phẩm thảo dược giúp giảm kích thích bàng quang, cải thiện tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ hiệu quả ở người bị bàng quang tăng hoạt OAB.

Tham gia hội thảo lần này, Vương Niệu Đan và Vương Bảo đã tạo thành bộ đôi sản phẩm hiệu quả dành cho người mắc các triệu chứng đường tiểu dưới.

Vương Niệu Đan – Sản phẩm thảo dược được các bác sĩ đánh giá cao tại hội nghị 1

Đây đều là hai sản phẩm của dược phẩm Thái Minh – Công ty với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường như Khương Thảo Đan, Tràng Phục Linh, Maxxhair,…

Vương Niệu Đan – Sản phẩm thảo dược được các bác sĩ đánh giá cao tại hội nghị 2
Vương Niệu Đan là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Thái Minh, công ty có nhiều sản phẩm uy tín như Khương Thảo Đan, Tràng Phục Linh, …

Ngoài ra tại khu vực gian trưng bày, Vương Niệu Đan cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bác sĩ. Tại đây, PGS.TS Trần Văn Hinh – Phó Chủ tịch Hội Tiết Niệu – Thận Việt Nam cho biết đánh giá rất cao hướng đi mới của Công ty Thái Minh khi cho ra đời sản phẩm Vương Niệu Đan dành cho người bị bàng quang tăng hoạt.

Vương Niệu Đan là một trong những sản phẩm hiếm hoi được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, có tác dụng giảm các rối loạn tiểu tiện do bàng quang tăng hoạt, đem lại niềm hy vọng cho nhiều bệnh nhân và sự lựa chọn mới cho bác sĩ trong việc điều trị bệnh

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan gần bạn nhấtTẠI ĐÂY

HoặcBẤM VÀO ĐÂYđể đặt giao Vương Niệu Đan tại nhà

Vương Niệu Đan giá bán bao nhiêu 1 hộp

  • Giá bán lẻ của Vương Niệu Đan là: 175.000 VNĐ/ 1 hộp 20 viên – 618.000 VNĐ/1 lọ 80 viên (Rẻ hơn 82.000 so với dạng hộp)
  • Vương Niệu Đan còn có chương trình TÍCH ĐIÊM – Đủ 6 điểm (tương đương với 6 hộp nhỏ 20 viên) quý khách sẽ được tặng 1 hộp 20 viên miễn phí.

GỢI Ý MUA HÀNG TIẾT KIỆM: Mua 1 lọ 80 viên + 2 hộp 20 viên = 968.000đ – Vừa tiết kiệm 82.000đ vừa được tặng 1 hộp 20 viên (bằng hình thức tích điểm)

Vương Niệu Đan giá bán bao nhiêu 1 hộp 1

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu sử dụng Vương Niệu Đan

Có rất nhiều khách hàng đang chần chừ, dù biết sản phẩm tốt nhưng kinh tế khó khăn, vẫn chưa dám mua để cải thiện bệnh. Hiểu được nỗi băn khoăn này của khách hàng, VƯƠNG NIỆU ĐAN quyết định áp dụng chương trình: MUA 1 LỌ TẶNG 1 HỘP 20 VIÊN (Trị giá 175.000đ).

LƯU Ý: Chương trình ưu tiên cho khách hàng CHƯA TỪNG DÙNG SẢN PHẨM VƯƠNG NIỆU ĐAN

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu sử dụng Vương Niệu Đan 1

*Chi tiết chương trình:

  • Mua 1 lọ Vương Niệu Đan 80 viên (Giá 618.000đ) – Tặng ngay 1 hộp 20 viên (Giá 175.000đ)
  • Chỉ áp dụng khi đặt hàng trực tiếp tại Website HOẶC gọi về tổng đài 1800 1297 đặt mua
  • Áp dụng cho khách hàng chưa từng dùng Vương Niệu Đan
  • Số lượng có hạn – Chỉ 20 suất mua ưu đãi. Quý khách hãy điền thông tin vào ô đăng kí hoặcBẤM VÀO ĐÂYđể đặt mua ngay

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu sử dụng Vương Niệu Đan 2

Hướng dẫn cách mua Vương Niệu Đan

Để mua sản phẩm Vương Niệu Đan khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây:

Cách 1: Đặt giao hàng trực tiếp bằng cách điền đủ thông tin chính xác của người nhận vào Form đặt hàngBẤM VÀO ĐÂY

Cách 2: Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1297(giờ hành chính) để gửi thông tin đặt hàng giao hàng tại nhà.

Cách 3: Tìm mua sản phẩm Vương Niệu Đan tại nhà thuốc gần nơi mình sinh sống nhất TẠI ĐÂY

Cách sử dụng Vương Niệu Đan để đạt được hiệu quả tốt

Cách sử dụng Vương Niệu Đan để đạt được hiệu quả tốt 1

Để thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Vương Niệu Đan cải thiện tiểu đêm tốt nhất, mang lại hiệu quả bền vững, người dùng nên tuân thủ theo liệu trình. Cụ thể như sau:

  •  2-4 tuần đầu: Uống ngày 6 viên, chia 2 lần. Thời gian này cơ thể bắt đầu đáp ứng và giảm dần số lần tiểu đêm, tiểu nhiều trong ngày, tăng thời gian nhịn tiểu.
  • Khi tần suất đi tiểu đêm, tiểu nhiều cải thiện, giảm liều xuống 4 viên/ngày, chia 2 lần. Uống vào buổi sáng và buổi tối, ngay sau khi ăn.
  •  Nên dùng duy trì từ 2-3 tháng, số lần tiểu đêm sẽ giảm từ 5-6 lần chỉ còn 1-2 lần trong đêm, bệnh nhân có thể nhịn được tiểu trong 40 phút và số lần tiểu trong ngày chỉ còn 7-8 lần (2-3 tiếng mới phải đi tiểu)
  •  Nên kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, tăng cường các bài tập thể dục tốt cho cơ sàn chậu, hạn chế uống nhiều nước vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Mọi thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ tới tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1297 hoặc kết nối Zalo 0923.182.832 để được tư vấn chi tiết và cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Niệu Đan hiệu quả nhất.

Tìm nhà thuốc bán Vương Niệu Đan gần bạn nhất TẠI ĐÂY

HoặcBẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Vương Niệu Đan tại nhà

Cập nhật lúc: 13/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...